Wednesday, August 23, 2006

శ్రీశ్రీ - సిప్రాలి

శ్రీశ్రీ వి "సిరిసిరిమువ్వా" అనే మకుటంతో ఉండే కంద పద్యాలు అక్కడక్కడ కొన్ని చూసాను। శ్రీశ్రీ ఛందస్సులో పద్యాలు రాసారని నాకు అంతకు ముందు తెలీదు। పద్యాలు అంటే నాకు ఇష్టం। కంద పద్యాలంటే మరీ ఇష్టం। ఇక శ్రీశ్రీ రచించినవి అంటే అదింకొక ప్రత్యేకత। వెరసి ఎప్పటినుంచో అవి ఉన్న పుస్తకం సంపాదించాలునుకున్నాను। మొత్తానికి ఈ మధ్యనే అది సాధ్యపడింది। శ్రీశ్రీ వి మరికొన్ని పద్యాలు చేర్చి "సిప్రాలి" అనే పుస్తంలో ప్రచురించారు। అది పాత ప్రచురణ। దాని ప్రతి ఒకటి నాకు లభ్యమయ్యింది। సిప్రాలి అనే పేరులోనె ప్రత్యేకత ఉంది। ఆ పేరు "సిరిసిరిమువ్వా", "ప్రాసక్రీడలు", "లిమఋక్కులు" లోని మొదటి అక్షరాలు। ఇవి ఈ పుస్తకంలోని మూడు భాగాలు !
ఈ పుస్తకంలో నన్ను ఆకర్షించిన కొన్ని పద్యాలు ఇక్కడ రాస్తున్నాను।

పుస్తకంలోని మొదటి పద్యం ఇది

అందంగా, మధురస ని
ష్యందంగా, పఠితృ హృదయ సంస్పందంగా
కందా లొకవంద రచిం
చిందికి మనసయ్యె నాకు సిరిసిరిమువ్వా!

No comments: